Một mùa giáng sinh ấp áp và hạnh phúc đang tới gần. Các doanh nghiệp cũng đang có những bước thay đổi trong việc thiết kế website mang màu sắc Noel rực rỡ. Giáng sinh của bạn sẽ lấp lánh hơn nhiều với những trang web riêng dành cho ngày lễ cuối năm này.


Trước mỗi mùa lễ hội, trên các shop trực tuyến thường đặt module đồng hồ đếm ngược trên website của mình. Nó là cách làm cực kỳ hiệu quả để thu hút sự chú ý của khách hàng và tạo ra cảm giác hồi hộp phấn khích giống như thời điểm chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. Bạn có thể thiết lập đồng hồ đếm ngược theo 2 cách sau đây:

1. Tạo một chiếc đồng hồ hiển thị


Thiết lập một chiếc đồng hồ đáng yêu hiển thị ngày giờ báo hiệu đến ngày 25 tháng 12. Cách làm này đánh mạnh vào tâm lý chờ đợi của mọi người đến ngày giáng sinh, thể hiện rằng “Đếm ngược và đón chờ một mùa Giáng sinh an lành cùng…” Kết hợp với các biện pháp truyền thông trên facebook, email… cho dù người tiêu dùng chưa từng truy cập website của bạn nhưng họ cũng sẽ cảm thấy tò mò click vào đó.

2. Thiết lập đồng hồ đếm ngược


Thời điểm khuyến mãi lớn cho khách hàng là vào dịp giáng sinh, nhất là các sản phẩm mà người dân có xu hướng mua sắm lớn như quần áo, bánh kẹo…. Đây là cách được rất nhiều cửa hàng áp dụng tiêu biểu như Amazon bởi nó vô tình tạo cảm giác khan hiếm hàng hóa trong mắt người dùng, làm họ nảy sinh ý nghĩa “Sắp có đợt giảm giá mạnh, nếu không nhanh chân sẽ hết hàng”. Kích thích tâm lý mua sắm, cạnh tranh của khách hàng là cách làm vô cùng hiệu quả đế tăng lượng hàng hóa được tiêu thụ cũng như giới thiệu được về doanh nghiệp.



Thiết kế logo và nhận diện thương hiệu