Logo là linh hồn, làbộ mặt đại diện của thương hiệu. Một logo chuyên nghiệp cần được trình bày đơngiản, dễ hiểu và độc đáo hơn nhưng vẫn phải truyền tải được các đặc tính củathương hiệu và gây tiếng vang với người tiêu dùng.

Ngành thiết kế logođang thay đổi với tốc độ chóng mắt, các xu hướng thiết kế Logo nổi bật nămtrước có thể trở nên lỗi thời ngay năm sau đó. Khi các phương pháp thu hútkhách hàng trở nên hiệu quả hơn, thiết kế logo phải theo kịp tốc độ của xuhướng thiết kế. Những ý tưởng mới phát triển quá nhanh, nhà thiết kế có mộtthời gian khó khăn sau đó. Tuy nhiên, các chuyên gia cam kết nghiên cứu các xuhướng ngắn hạn và dự báo các xu hướng ngành thiết kế logo đang hướng tới.



Thiết kế logoNhận diện thương hiệu