Thiết kế logo nào cũng đều có hạn sử dụng, dù nó là một công ty lớn hay một công ty nhỏ, vì một công ty lớn muốn phát triển thì không thể nào giữ mãi một logo được phải đổi mới tạo ra sự mới mẻ mỗi ngày để người dùng người đọc có thể cảm nhận được sự phát triển của công ty.

Các thương hiệu lớn trên thế giới có thể chi hàng đống tiền chỉ để tạo ra một biểu tượng, một logo độc đáo cho riêng mình. Logo không chỉ là một biểu tượng của công ty mà còn lànhững gì cô đọng nhất mà khách hàng muốn nhớ tới. Hàng ngày, chúng ta đều bắt gặp những logo này và có những thiết kế logo đã quá quen thuộc đến mức "nhìn là biết" như: Pepsi, Apple, Coca-cola... Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá quá trình phát triển và thay đổi logo của các thương hiệu nổi tiếng thế giới.