Logo là một yếu tố quan trọng trong việc xây dựng và định vị thương hiệu của doanh nghiệp. Nó không chỉ đơn giản là sự phối trộn hài hòa giữa màu sắc, chữ viết, hình ảnh mà còn ẩn chứa một thông điệp ý nghĩa và giúp tạo cho người nhìn sự ấn tượng để họ khắc sâu trong tâm trí của mình.
Tuy nhiên, để làm được điều đó không phải là điều dễ dàng gì nếu như các doanh nghiệp, đặc biệt là các nhà thiết kế logo không nắm được chính xác các công thức chuẩn trong thiết kế để có được một logo kinh doanh hoàn hảo. Trong infographic dưới đây, chắc hẳn bạn sẽ vô cùng thích thú với những chuẩn mực cụ thể cần phải đảm bảo khi xây dựng một chiếc logo thương hiệu nổi tiếng, chẳng hạn như yếu tố hấp dẫn, độc nhất, trường tồn với thời gian, mới mẻ, đơn giản, nhất quán và khả năng thích nghi trong mọi điều kiện hiển thị.