GIỚI THIỆU VỀ SỰ KIỆN VANO’S YEAR END PARTY: DẤU ẤN 2020

Year-End Party – một sự kiện quan trọng không thể thiếu diễn ra vào những dịp cuối năm tại các doanh nghiệp nói chung và tại Vano nói riêng. Có thể nói đây là sự kiện để chúng ta có thể nhìn lại những dấu mốc quan trọng đã diễn ra trong một năm qua. Một năm với biết bao thành công rực rỡ nhưng cũng đầy khó khăn, thách thức. Đây là dịp để chúng ta cùng tri ân, cảm ơn cũng như khích lệ tinh thần và động lực làm việc cho toàn thể CBNV trong công ty. Là một dịp quan trong để chúng ta cùng gắn kết nội bộ các thành viên trong doanh nghiệp và nâng cao văn hóa doanh nghiệp, lòng tự hào của nhân viên đối với công ty.

Như chúng ta đã biết, dịch Covid bùng nổ khiến cho bao doanh nghiệp đều rơi vào khó khăn. Thế nhưng, nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ cũng như sự đồng lòng của toàn thể anh chị em đã giúp Vano vượt lên trên mọi thách thức và hoàn thành xuất sắc mục tiêu đã đề ra.

Năm nay, để sự kiện thêm phần đặc biệt hơn, chúng tôi đã tổ chức một buổi pitching day để cùng nhau sáng tác tên cho sự kiện quan trọng này. Và cuối cùng, sau hàng loạt ý tưởng được đưa ra từ mọi người, chúng tôi đã tiến hành vote và chọn ra được cái tên “Dấu Ấn”. 

“Dấu Ấn 2020” được chúng tôi lựa chọn tổ chức trong một không gian sang trọng nhưng không thiếu đi sự đầm ấm. Những nhân vật chính trong buổi tiệc không ai khác chính là toàn thể anh chị em Vano cùng gia đình và người thân. Đây cũng chính là sự kiện ghi dấu thành công của Vano trong năm 2020 khi đã thực sự chuyển mình và đạt được những con số ấn tượng. Ngoài ra, đây cũng là một bàn đạp, tiếp thêm năng lượng cho tập thể CBNV Vano để chúng ta cùng nhau hướng đến một mục tiêu mới cao hơn cho năm 2021.

Chắc chắn sẽ có rất nhiều điều thú vị bất ngờ được chúng tôi chuẩn bị cho sự kiện lần này. Mọi công tác chuẩn bị vẫn được Ban tổ chức tiến hành đầy tỉ mỉ và kỹ lưỡng. Hy vọng sự kiện lần này sẽ mang lại cho mọi người những dấu ấn khó quên như chính cái tên của nó vậy.