Team Building ” THỬ THÁCH CHIẾN BINH” 2022

Khởi động ngày đầu tiên tại khách sạn 5 sao Hyatt Regency Danang Resort and Spa với các món ăn đa dạng, tinh thần sẵn sàng chiến đấu với các trò chơi Teambuilding cực kì hấp dẫn.

Trời trong, nắng vàng cùng bãi biển xanh ngắt đã chào đón anh/chị/em VANO đến tham gia nhiều hoạt động thú vị.

Làm hết sức, chơi hết mình! Đây không chỉ là cuộc chơi, nơi so tài giữa các đội mà còn là dịp để đại gia đình VANO quây quần, gắn kết và cháy hết mình với nhau. Tinh thần đồng đội được nâng cao, ý chí quyết tâm được thúc đẩy, hoạt động teambuilding đã gắn kết chúng ta thành một đại gia đình vững mạnh mang tên – VANO.

Đúng 16h30 chiềulà chương trình Team Building: “ One for All – All for One được tổ chức ngay trên bờ biển. Cả đoàn cùng nhau tham gia những trò chơi tập thể vui nhộn như: Thuyền trưởng tài năng, mảnh ghép cuối cùng, tháp nào cao nhất, dải lụa, lăn bóng, bắc cầu…. Tìm ra đội chiến thắng và những chiến binh xuất sắc. Tất cả các thành viên cùng nhau thể hiện tinh thần đoàn kết, sự gắn bó trong các trò chơi, để mang về không chỉ là những phần quà mà còn là những kỷ niệm đáng nhớ.

Mời cả nhà cùng nhau đón xem những khoảnh khắc vui tươi, đáng nhớ này với VANO nhé:

Chỉ cần nhìn thấy những khung hình đầy vui nhộn ghi lại từ những trò chơi tại Team của VANO thôi, là cũng đủ để thấy vui rồi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *