SỰ KIỆN “TRỞ VỀ” – SINH NHẬT VANO LẦN 3

Ngày 4/7/2021 là một ngày tuyệt vời của VANO, đánh dấu 3 năm hoạt động không ngừng nghỉ của các thành viên trong tập thể những con người trong mái nhà chung VANO. Chúng tôi tự hào về điều đó !

Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm ngày truyền thống Vano được khởi động từ 24/6/2021 nhằm mang đến không khí sôi nổi, háo hức.

Phần 1 – Ngày hội kỷ yếu

Trở về 2021, kỳ thi tốt nghiệp THPT đã được chúng tôi tổ chức mô phỏng theo kỳ thi thật với những câu hỏi xoay quanh các kiến thức liên quan đến công ty tưởng chừng như đơn giản nhưng lại không dễ ăn điểm chút nào

Với cấu trúc đề thi chia thành 2 phần gồm: Trắc nghiệm và Tự luận, bài thi sẽ có thời gian là 30 phút.

Ở phần tự luận, đề bài được đưa ra như sau: “Gửi lời nói của bản thân đến những ngày tháng khi còn đi học”

Phần 2: CHỤP ẢNH KỶ YẾU

Trở Về 2021. Để mọi người có thể cùng nhau lưu lại những kỷ niệm tươi đẹp, BTC đã đặc biệt tổ chức một ngày chụp kỷ yếu đầy ý nghĩa cho tất cả ‘các bạn học sinh’ Trường THPT VANO yêu dấu, những người đã đồng hành và cùng nhau chiến đấu trong suốt thời gian qua.

Ảnh kỷ yếu không chỉ đơn giản là những tấm ảnh thể hiện nên cá tính, mà nó là những thước phim lưu giữ lại một quãng thanh xuân đáng nhớ của mỗi người chúng ta.

Trải qua những năm tháng xây dựng và trưởng thành, vượt qua những khó khăn, thăng trầm, Công ty Cổ phần VANO đã không ngừng vươn lên, phát triển bền vững.

Và ngày hôm nay 4/7, tất cả lại quây quần bên nhau để cắt chiếc bánh sinh nhật, trong 1 không khí thật hạnh phúc và tự hào.

Buổi sinh nhật của công ty với chủ đề được mang tên “ TRỞ VỀ “ diễn ra trang trọng ấm cúng và vô cùng vui vẻ – điều đặc biệt, toàn bộ ý tưởng, công tác tổ chức sinh nhật công ty, từ trang trí cho tới các tiết mục văn nghệ,… đều do chính các anh chị em VANO tự chuẩn bị với tinh thần cố gắng rất cao.

Và không thể thiếu phần bốc thăm trúng thưởng.

Cuối chương trình toàn thể ban lãnh đạo, cùng toàn thể quan khách, và cán bộ nhân viên công ty VANO đã nhập tiệc chiêu đãi rất vui vẻ cùng nâng những ly rượu ngọt trên tay chúc nhau thêm hạnh phúc, bên cạnh đó cũng có những phần giao lưu âm nhạc rất vui nhộn và ngập tràn những tinh thần tươi trẻ, bốc lửa và sâu lắng.