Rực lửa với Marathon 2019 và hoạt động Teambuilding của VANO

Cốt lõi của một tập thể vững mạnh chính là sự gắn kết, để mỗi người đều cảm thấy mình là một phần không thể thiếu và đóng vai trò quan trọng trong thành công chung của tập thể.

Do đó, xây dựng tinh thần đồng đội (Team Building) được tổ chức thường niên tại VANO đã trở thành một hoạt động vô cùng quan trọng và nét văn hóa đặc trưng, thu hút sự quan tâm của tất cả các thành viên.

Được tổ chức tại Ninh Thuận với tinh thần : “Đường chạy sẽ tiếp lửa cho các bạn trẻ, truyền động lực cho những bước chạy đầu tiên để tự tin vươn tới ước mơ. Đường đua kỷ luật, sự cam kết và điều quan trọng nhất là trở nên mạnh mẽ, dám ước mơ, dám chinh phục”, Vì thế đường đua Marathon sẽ cháy hơn bao giờ hết.

Cháy hết mình với đủ mọi cảm xúc trong từng bước chạy

Kỳ nghỉ đã để lại nhiều dấu ấn và kỷ niệm đẹp với Một đêm Gala Dinner với những màn diễn văn nghệ đặc sắc, “chất” đầy ấn tượng khó quên với sự tham gia nhiệt tình của tất cả các thành viên.

Chương trình nghỉ mát năm 2019, đã giúp cho tập thể VANO ngày càng thêm gắn kết, tạo động lực, tiếp thêm sức mạnh, quyết tâm đóng góp công sức mình xây dựng VANO ngày càng phát triển

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *